Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát

Một năm thường có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa mưa quần áo chúng ta thường có mùi hôi làm cho người mặc cảm thấy khó chịu do quần áo phơi lâu ngày không khô. Hãy sử dụng giàn phơi Hòa Phát - Một loại sản phẩm thông minh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng hàng để những cơn mưa không còn nỗi lo của bạn nữa.

giàn phơi Hòa Phát
Giàn phơi thông minh Hòa Phát
Ngoài ra chúng tôi còn mang đến rất nhiều sản phẩm khác như: Rèm cửa, bạt che nắng, cửa xếp, cửa hoa….với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng gọn đẹp cho các bạn tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi luôn an toàn và tiện dụng bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi việc phơi đồ giờ đây đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. không chỉ những bà nội trợ mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Với kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm diện tích, sử dụng nhôm nguyên bản, không bị oxi hóa do thời tiết, không sử dụng sơn nên "giàn phơi" của chúng tôi đã và đang ngày càng chiếm được sự tin yêu của các bà nội trợ. 

Giàn phơi thông minh
Giàn phơi xếp ngang
Giàn phơi thông minh là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng trên toàn quốc đón nhận. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm này đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình bởi các tính năng nổi trội: Có thể cho nhiều quần áo ướt lên cùng lúc mà không tốn sức hay có thể phơi quần áo cả ngày lên đêm mà không sợ bị mưa hay bị ướt do sương vì sản phẩm này được thiết kế, lắp đặt trong nhà.
giàn phơi
Rèm cửa
Ngoài sản phẩm giàn phơi, dưới cái nắng hè gay gắt như hiện nay bạn có thể sử dụng bạt che nắng hay rèm cửa của chúng tôi để chống lại những tia nắng mặt trời rọi vào đồng thời cũng chống được một phần nào đó nắng nóng cho căn nhà của bạn.

Khi có nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sử dụng các sản phẩm thông minh, tiến tiến nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất

Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424
Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger