Home » , , , » Giàn phơi và cách bảo dưỡng

Giàn phơi và cách bảo dưỡng

Bất cứ một đồ dùng gì sau một thời gian hoạt động đều cần phải bảo dưỡng để tránh hỏng hóc không đáng có và để phục vụ tốt cho lợi ích của bạn! Giàn phơi cũng không phải là ngoại lệ, cơ cấu hoạt động của giàn phơi dạng cơ truyền chuyển động nên bạn cũng cần để ý chút đến độ trơn tru và chuyển động nhẹ nhàng của nó!

Bảo dưỡng:

bao-duong-gian-phoi
Bảo dưỡng giàn phơi

Với một hệ thống giàn phơi thông minh bạn có rất nhiều cách để bảo dưỡng để tăng độ bền và thời gian sử dụng!! Sau đây là một số cách cụ thể để bảo vệ giàn phơi nhà bạn khỏi thời gian!!

  1. Thường xuyên lau chùi giàn phơi hàng ngày tránh bụi và nước làm han gỉ giàn phơi
  2. Tra dầu mỡ định kì vào hệ thống tời để hoạt động được trơn tru hơn, không bị mòn và tốn sức khi quay
  3. không đánh đu lên giàn phơi khi hạ thấp
  4. Không quay tời khi chưa chắc chắn giàn phơi đang ở trạng thái sẵn sàng nâng lên
  5. Hãy gọi đến số 0987169949 - Anh Ba để được tư vấn và đặt hàng với sản phẩm giàn phơi thông minh
Để có được các sản phẩm chất lượng cao bạn nên tham khảo ở các công ty phân phối giàn phơi chính thức của Hòa Phát như: http://gianphoithongminhcma.com/.

Cùng với các sản phẩm giàn phơi, bạt che nắng mưa và cửa inox cũng là các sản phẩm nội thất gia dụng đáng được quan tâm. Hãy sử dụng sản phẩm của công ty để cảm nhận được sự khác biệt. Với dịch vụ lắp đặt tư vấn miễn phí và đội ngũ chuyên gia nhiệt tình trong công việc sẽ làm các bạn hài lòng.

Liên hệ:

ho-tro-gian-phoi-thong-minh
Liên hệ hỗ trợ tại nhà

Mọi chi tiết xin gọi đến số: 0987169949 - Anh Ba
hoặc:
Gửi về số địa chỉ Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội gặp anh Ba để trao đổi giá cả cũng như các mặt hàng của công ty chúng tôi.

Lợi ích của khách hàng là thành công của công ty

Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger