Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát

Giàn phơi Hòa Phát CMA là đơn vị hàng đầu Việt nam trong việc đưa các giải pháp thông minh vào ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày. Một trong số các sản phẩm nổi trội đó chính là giàn phơi thông minh.

Chúng tôi luôn đứng trên cương vị của người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm tốt nhất, có giá trị cao trong đời sống thực tiễn. Để bớt đi một phần mệt nhọc hàng ngày của những bà nội trợ trong những ngày hè nắng nóng thì giàn phơi là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

giàn phơi thông minh
Giàn phơi thông minh
Thường khi mùa mưa khéo dài trong nhiều ngày  bạn thường phải lo lắng không biết phơi quần áo ở đâu hay làm thế nào để quần áo nhanh khô…Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quần áo của bạn được phơi trên cao nên rất thoáng và nhanh khô, ngoài ra bạn có thể phơi được rất nhiều đồ cùng một lúc mà không sợ bị gãy hay tốn sức.

Với thiết kế được lắp đặt và sử dụng trong nhà, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn không chiếm diện tích và sử dụng nhôm nguyên chất nên giàn phơi hòa phát luôn giữ được vẻ ngoài như mới. Do vậy, sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


giàn phơi hòa phát
Giàn phơi thông minh nhỏ gọn
Giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi những cơn mưa bất chợt kéo đến hay những cơn mưa kéo dài trong nhiều ngày vì đã có “giàn phơi” của chúng tôi. Áo quần của các bạn vẫn sẽ luôn khô mát và thơm hơi gió.
Với phương châm “ý nghĩa cuộc sống” chúng tôi đã và đang nỗ lực phấn đấu cho ra đời các sản phẩm đồ đồ gia dụng có tính ứng dụng trong cuộc sống thường ngày. Ngoài sản phẩm giàn phơi thông minh chúng tôi còn mang đến cho các bạn một số sản phẩm khác như: Lưới an toàn,cửa xếp, cửa hoa….Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã để làm vừa lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.


giàn phơi
Giàn phơi xếp ngang
Khi bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gia dụng thông minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình chu đáo tư vấn và hướng dẫn mua hàng. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424

Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger