Home » , , , , , » Giàn Phơi Thông Minh Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Giàn Phơi Thông Minh Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Nhằm mang đến cho các bạn những công nghệ tiên tiến nhất chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho các bạn những giải pháp thông minh, có tính ứng dụng cao trong đời sống. Với cuộc sống năng động và hiện đại như hiện nay thì việc sử dụng giàn phơi thông minh là điều vô cùng hợp lý.

giàn phơi thông minh
Giàn Phơi Thông Minh
Mùa hè là mùa của những cơn mưa, mỗi khi đi ra ngoài bạn thường lo lắng quần bị áo ướt khi mưa đến mà không có ai ở nhà hay khi mưa khéo dài quần áo của bạn không có chỗ phơi thường có mùi khó chịu. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Giàn phơi được thiết kế, lắp đặt và sử dụng trong nhà nên nó dùng được rất lâu, điểm nổi bật nhất đó là nó không bị oxi hóa do thời tiết vì dùng hợp kim nhôm. Do vậy giàn phơi thông minh luôn giữ được màu sắc đẹp như mới. Với các đặc điểm nối bật cùng kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn không tốn diện tích đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các bà nội trợ khó tính.

Giàn phơi
Giàn phơi thông minh nhỏ gọn
Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho các bạn một số sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày như: Bạt che nắng, giàn phơi của xếp, cửa hoa…. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng tha hồ cho các bà, các mẹ chọn lựa.
Sử dụng giàn phơi hòa phát là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất. Giờ đây việc phơi quần áo đã trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều. Các mẹ giờ có thể bớt đi một phần công việc vì được các ông bố và những đứa con giúp mang đồ đi phơi. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi giúp gắn kết-chia sẻ yêu thương cho gia đình bạn.

giàn phơi hòa phát
Cửa hoa,cửa sắt inox
Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ lãnh đạo,nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, hệ thống đầu tư cơ sở hạ tầng tiên tiến chúng tôi tin rằng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gia dụng có tính ứng dụng cáo trong cuộc sống hàng ngày.
Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424
Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger