Home » , , , , , » Giàn Phơi Thông Minh Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Giàn Phơi Thông Minh Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Giàn phơi thông minh Hòa Phát là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với giải pháp thông minh được đưa vào sản phẩm cùng tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày sản phẩm này đã và đang lấy lòng được rất nhiều các bà nội trợ hiện đại.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát
Giàn phơi thông minh Hòa Phát
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay sử dụng “giàn phơi” của chúng tôi là việc làm cần thiết đối với mỗi gia đình nhất là trong những ngày hè mệt nhọc. Đó là cách tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian tốt nhất cho bạn.

Ngoài sản phẩm giàn phơi thông minh còn có rất nhiều sản phẩm khác có giá trị cao trong cuộc sống hàng ngày cho bạn lựa chọn như: Cửa xếp, cửa hoa, rèm che cửa…. với nhiều mẫu mã đẹp và rất dễ sử dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
giàn phơi thông minh
Bạt che nắng
Được thiết kể và lắp đặt trong nhà nên bạn có thể phơi và lấy quần áo bất cứ lúc nào mà không sợ nắng hay bụi bẩn bám vào quần áo. Với tính năng nổi trội cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng cho mọi nhà giàn phơi Hòa Phát ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Trước kia khi phơi nhiều quần áo ướt  cùng lúc trên dây phơi các bạn thường thấy mệt mà dây phơi cũng không chịu được độ nặng của quần áo nên thường bị đứt rơi xuống đất làm bạn lại mất công đi giặt lại. Giờ đây việc đó hoàn toàn sẽ không xảy ra khi bạn sử dụng giàn phơi. Với các thanh nhôm cứng, chắc, bạn có thể mang một số lượng lớn quần áo ướt hay chăn, đệm phơi lên cao mà không hề thấy mệt.

giàn phơi
Giàn phơi thông minh
Nếu bạn muốn “giàn phơi” của mình dùng được lâu mà vẫn chuyển động nhẹ nhàng, trơn chu hãy bảo dưỡng sản phẩm của bạn theo định kỳ để tránh một số hư hỏng không đáng có. Với những người tiêu dùng biết cách sử dụng sản phẩm chắc chắn sản phẩm của họ sẽ bền hơn với thời gian. Sử dụng các sản phẩm thông minh sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng các sản phẩm thông minh bắt kịp xu hướng của thời đại. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều an toàn và có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống.


Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424
Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger