Home » , , , , , » Cung cấp giàn phơi thông minh khu vực Từ Liêm Hà Nội

Cung cấp giàn phơi thông minh khu vực Từ Liêm Hà Nội

Chẳng hạn như đang phơi thì bị đứt dây, gió to làm bay quần áo, trời mưa phơi quần áo có mùi… Nguyên nhân chính không đâu xa chính là do giàn phơi của gia đình mình.
Sở hữu một chiếc giàn phơi thông minh Hòa Phát trong gia đình, chính là lựa chọn thông minh để bạn có thời gian chăm sóc bên những người thân của mình.
Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Từ Liêm Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Từ Liêm
Đã bao giờ các chị em nội trợ đã rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu trong lúc phơi quần áo? Chẳng hạn như đang phơi thì bị đứt dây, gió to làm bay quần áo, trời mưa phơi quần áo có mùi… Nguyên nhân chính không đâu xa chính là do giàn phơi của gia đình mình.
giàn phơi thông minh Hòa Phát ra đời chính là để hạn chế được những khó khăn đó. Là một sản phẩm thiết thực trong mỗi gia đình, giàn phơi quần áo Hòa Phát đã thực sự thuyết phục được các chị em nội trợ, đặc biệt là những gia đình sinh sống ở chung cư, hay những nhà có diện tích bé.
Giàn phơi thông minh Hòa Phát được thiết kế có tay quay hợp kim nhôm, hệ thống hãm lò xo tiên tiến, độ bền trên 10 năm, sức nâng trên 45kg. Thanh phơi hợp kim nhôm, dày 0,3mm, dài 2,4m, tích hợp 60 lỗ phơi, chịu được trọng lượng 45- 50kg, phơi được tất cả các loại chăn ga gối đệm. Sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường hiện nay.

gian phoi thong minh Hòa Phát được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nói về độ tiện dụng thì không ai có thể phủ nhận rằng giàn phơi hòa phát là sản phẩm cần nhất cho mọi gia đình hiện nay. Không những tiết kiệm được không gian sống, giàn phơi còn giúp mọi người thoát khỏi dự bận lòng về một mớ quần áo không biết phải giải quyết ra sao. Đồng thời còn giúp tiết kiệm thời gian tối đa nhờ phơi khô quần áo nhanh chóng. Nhờ sản phẩm giàn phơi đồ thông minh, các thành viên trong gia đình sẽ có đồ mới mặc mỗi ngày và không còn lo lắng về mùi hôi của áo quần như lúc trước nữa.

Chính vì những tiện ích đó, Hòa Phát luôn phát triển và sản xuất mặt hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý, cung cấp giàn phơi cho mọi nơi trong đó có khu vực Từ Liêm.

Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424
Bạn sẽ có những sản phẩm thông minh như giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, giàn phơi quần áo tự động lấy quần áo khi trời mưa, bạt che nắng mưa, tất cả đều là sản phẩm 2015 mẫu mã hoàn toàn mới đảm bảo làm hài lòng khách hàng! Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0987169949 - Anh Ba
 
Support : Creating Website | Trung Phạm | Mas Template
Copyright © 2011. Giàn phơi thông minh - All Rights Reserved
Template Modify by Giàn phơi thông minh
Proudly powered by Blogger